เบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น 1 จ่ายแพงแต่ความคุ้มครองครอบคลุม

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1

สำหรับคนที่ต้องการความคุ้มครองในรูปแบบประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมแบบคุ้มครองทุกเรื่องการเลือกซื้อประกันชั้น 1 ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างมากแต่อย่าลืมว่าความคุ้มครองที่มาคบรอบด้านนี้อาจจะต้องแลกมาด้วยเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีราคาสูงหากคุณคำนวณรายได้ของตัวเองแล้วไม่เพียงพอต่อการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็อาจจะทำให้มีปัญหาในการต่ออายุของประกันภัยรถยนต์ที่คุณมีอยู่ได้ดังนั้นก่อนที่คุณจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ควรที่จะพิจารณาและเลือกรูปแบบรถยนต์ที่เหมาะกับตัวคุณเองดีที่สุดจะดีกว่าเพราะแน่นอนว่าคุณจะได้ความคุ้มครองที่เหมาะสมกับตัวเองแถมไม่ต้องกังวลในเรื่องของเบี้ยประกันรถยนต์ที่จะต้องจ่ายในทุกปีด้วย ดังนั้นวันนี้ตามเราไปดูความเหมาะสมในการเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับตัวคุณเองกันก่อน

เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 แพงแต่คุ้ม

สำหรับการจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์แน่นอนว่าทุกปีคุณจะต้องจ่ายค่าความคุ้มครองคุ้มความเสี่ยงนี้แต่สำหรับคนที่เพิ่งซื้อรถมาใหม่ในปีแรกคุณอาจจะมีโปรโมชั่นจากการซื้อรถทางโชว์รูมรถแถมฟรีประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้คุณลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถแต่แน่นอนว่าปีต่อไปนั้นคุณจะต้องเป็นผู้จ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ด้วยตัวเองซึ่งราคาเบี้ยประกันของรถยนต์ประกันชั้น 1 ไม่ใช่ว่าจะถูกทางลูกค้ามีรายได้น้อยนอกจากค่างวดรถที่จะต้องจ่ายแล้วยังจะต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 อีกอาจจะทำให้คุณมีปัญหาทางการเงินเพิ่มขึ้นมาได้ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาส่วนนี้ถ้าคุณรู้ตัวว่าคุณไม่มีความสามารถเพียงพอในการที่จะจ่ายค่าต่ออายุเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์รูปแบบอื่นที่ให้ความคุ้มครองน้อยลงมาแต่ราคาเบี้ยประกันก็ถูกลงมากด้วย

ปัจจุบันมีความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีราคาและความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปหากคุณมีรายได้น้อยไม่สามารถจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหวประกันชั้น 2 พลัสหรือ 2 ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับรถยนต์คันใหม่ของคุณแน่นอนว่าความคุ้มครองอาจจะไม่มากเท่าประกันชั้น 1 แต่ราคาเบี้ยประกันที่คุณจะต้องจ่ายนั้นก็ถูกลงกว่ามากดังนั้นก่อนที่คุณจะเข้าไปต่ออายุประกันชั้น 1 คุณเข้ามาทำความรู้จักและเลือกดูความคุ้มครองที่คุณสนใจจากประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัสหรือประกันรถยนต์ชั้น 2 ก่อนได้เพื่อเอาไปพิจารณาว่าคุณจะต่ออายุเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือจะเลือกซื้อรูปแบบประกันชนิดใหม่ที่มีราคาเบี้ยประกันถูกลงแต่ความคุ้มครองก็น้อยลงตามไปด้วย ถ้าคุณสนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์อันดับ 1 ของไทยอย่าง roojai  เราพร้อมที่จะช่วยเหลือและเลือกรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะกับคุณมากที่สุดให้กับลูกค้า